ระบบรับสมัคร : สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (สำนักงาน ป.ป.ส.)
   ประชาสัมพันธ์

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ และตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ และตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถะ และระเบียบเกี่ยวกับ การเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ และตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ และตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์